Kiếm tiền với Shopee bằng cách chia sẻ link sản phẩm, ai cũng có thể làm được. - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Thứ Hai, 24 tháng 5, 2021

Kiếm tiền với Shopee bằng cách chia sẻ link sản phẩm, ai cũng có thể làm được.

 Shopee là sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay về doanh thu cũng như lượng truy cập, có trụ sở tại Singapore. Ngoài Việt Nam ra, Shopee cũng có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á như Singapore, Mailaisya, Thái Lan, Philippin, Indonesia.

Không cần sở hữu gian hàng, không nhận đơn, không cần ship, không làm gì cả thì chúng ta vẫn có thể kiếm tiền từ Shopee thông qua chương trình Tiếp thị liên kết - SHOPEE AFFILIATE. Khi đăng ký tham gia vào chương trình này bạn trở thành cầu nối giữa người bán và người mua và chúng ta thì kiếm tiền bằng % hoa hồng cho mỗi đơn hàng thành công.

Khá là đơn giản phải không, còn chần chừ gì nữa hãy đăng ký và kiếm tiền thôi, hoàn toàn miễn phí.


Để đăng ký vào chương trình tiếp thị liên kết của Shopee, bạn chỉ việc vào trang chủ Shopee và đi đến mục Shopee Affiliate và làm theo hướng dẫn của shopee, rất đơn giản .

Sau khi đăng ký thành công, trở thành cộng tác viên của shopee, thì trên góc bên phải của màn hình sẽ xuất hiên biểu tượng cái giỏ màu cam ( khoang tròn).
Lúc này, bạn mở trang chủ shopee ra và tìm đến bất kỳ sản phẩm nào mà bạn muốn chia sẻ cho mọi người, bạn làm như sau:

- Tìm đến sản phẩm bất kỳ trên shopee

- Nhấn vào biểu tượng bên góc phải phía trên ( khoanh tròn màu xanh)

- Nhấn vào mục Gennerate tracking link

- Nhấn vào copy để copy đường link của sản phẩm mình muốn chia sẻ,

Xong, bạn mang link này ( có thể rút gọn lại với bitly.com) đi chia sẻ ở trang web, blog của bạn hay bất kỳ mạng xã hội nào như youtube, facebook, twitter, intagram,..khi có ai đó nhấp vào links của bạn truy cập đến shopee và mua bất kỳ sản phẩm nào trên shopee và thanh toán thì bạn đều được tính hoa hồng.

Tuy nhiên, để đạt hiệu quả có nhiều đơn hàng bạn phải tìm mọi cách thu hút nhiều người ngó đến trang web hay trang xã hội của bạn, càng nhiều càng tốt. Và bạn cũng nên khóe léo lồng khép nội dung hấp dẫn vào link chứ không nên đăng link lên là xong.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét