Thi Nga - nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp, quyến rũ trong áo dài dân tộc - NetdepAdong

Breaking

Tổng hợp chia sẻ những hình ảnh đẹp, nội dung hay, bổ ích trong cuộc sống

Chủ Nhật, 7 tháng 3, 2021

Thi Nga - nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp, quyến rũ trong áo dài dân tộc

 

Thân Hoàng Thi Nga - cô gái hát hay, xinh xắn từng tốt nghiệp Học viện Ngân hàng hiện lên thật đẹp, và cũng rất đỗi dịu dàng, chân phương bên những đóa hoa cúc họa mi

Hoa cúc dại (Cúc họa mi) – loài hoa tượng trưng cho Tình yêu thầm lặng: Một cái gọi là yêu sâu sắc một người và lặng lẽ dõi theo người đó. Một thứ tình yêu tuyệt đối chân thành, giản dị, không vẩn đục, mong mỏi người mình yêu được hạnh phúc mãi mãi.

Trong những ngày thu sang chuyển mùa, Hà Nội tuyệt đẹp với nắng hanh vàng, trời xanh, gió hiu hiu mát mẻ, các thiếu nữ làm duyên với tấm khăn quàng mỏng, khoác thêm chiếc áo ấm khi ra đường tay cầm bó cúc họa mi sắc màu, cũng là lúc cả phố phường được cúc họa mi tô điểm.

Nhiều người lại bảo, cúc họa mi là thứ hoa tượng trưng cho tình yêu thầm lặng: nhưng chứa sự cô đơn và buồn bã khi đêm về nhưng vẫn luôn vui tươi và trông theo bóng người mình mến thương…Và Thân Hoàng Thi Nga (SN 1992), cô gái hát hay từng được giải Vàng và Bạc cuộc thi Tiếng hát Văn nghệ các tỉnh miền núi phía Bắc cũng mong muốn một lần chụp bên cánh hoa họa mi :











Nguồn ảnh: Đinh Văn Linh; Dương Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét